Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Căn hộ trên đường Nguyễn Xí Bình Thạnh

Căn hộ trên đường Nguyễn Xí Bình Thạnh luôn tạo sự chú ý nhất định cho người kinh doanh nhà đất và các khách hàng có nhu cầu tìm nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng tìm hiểu ở khu vực này đang có dự án nào nổi bật và đáng quan tâm.



Là con đường thông thương giữa các quận 1, 2, 3, Gò Vấp, đường Nguyễn Xí luôn là con đường vàng để các nhà đầu tư địa ốc phát triển và nâng cao chất lượng kinh doanh nhà ở. Hiện nay, với một mật độ dân số đông đúc tại thành phố Hồ Chí Minh thì việc tìm được một căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực sầm uất và thuận lợi như ở đường Nguyễn Xí là rất khó, tuy nhiên, nếu bạn tham khảo bài viết sau, có thể bạn sẽ tìm ra địa chỉ đến tốt nhất cho gia đình mình đấy.

Dự án căn hộ Saigonres Plaza

Với tổng diện tích 11.466 m2, dự án căn hộ Saigonres Plaza được đầu tư mạnh mẽ với thiết kế gồm 2 Block A và B có chiều cao từ 20-22 tầng gồm 302 căn hộ và các tiện ích khu vui chơi, siêu thị, trung tâm mua sắm, thương mại, cụm rạp chiếu phim,...sẽ mang đến cuộc sống tiện lợi và đầy đủ cho cư dân.

Bện cạnh đó, với vị trí căn hộ nằm trên đường Nguyễn Xí, dự án còn gần kề trung tâm quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe miền Đông, giúp người ở có thể dễ dàng di chuyển, thông thương trong thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện.



Sau khi chính thức mở bán thì dự án dự tính sẽ có giá trị từ 23 triệu/m2 cùng với sự hỗ trợ vốn của ngận hàng và các công ty tài chính lên đến 70% giá trị căn hộ, là điều kiện tuyệt vời để bạn sớm sở hữu vị trí vàng trong thành phố Hồ Chí Minh và phát triển cuộc sống vững vàng hơn.

Dự án căn hộ Thủy Lợi 4 (Hyco 4)

Cũng là một căn hộ nằm trên đường Nguyễn Xí với các tiện ích tương tự căn hộ Saigonres Plaza, dự án căn hộ Thủy Lợi 4 ngoài đặc điểm nổi bật về vị trí thì còn các đặc điểm nổi bật về thiết kế. Dự án với tổng diện tích 7.000 m2 bao gồm 3 Block căn hộ 17 tầng tích hợp các tiện ích giải trí, thương mại, khu văn phòng, khu thể thao, nghĩ dưỡng và khu vui chơi cũng hứa hẹn sẽ là nơi an toàn và chất lượng cho các cư dân mới. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện, bến xe nên việc khai thác tiện năng bên ngoài căn hộ cũng được hỗ trợ tối đa, đem đến một sự tiện nghi nhất định cho mọi người.



Về giá cả, dự án căn hộ Thủy Lợi 4 trên đường Nguyễn Xí có giá từ 1.6-2.5 tỉ/ căn hộ. Tuy nhiên, bạn có thể trả theo hai hình thức: trả trước 50% và trả tiếp trong 4 năm với lãi suất cố định 6% hoặc trả trước 60% và trả tiếp trong 18 tháng với hỗ trợ 100% lãi suất, cả hai cách chi trả này đều rất phù hợp cho các đối tượng chưa đủ vốn hoặc vốn ít nhưng lại muốn sở hữu căn hộ cao cấp, giúp bạn nhanh chóng có trong tay một vị trí ở tiện lợi nhất.

Như vậy chúng ta vừa điểm qua giá cả, tiện ích chính của dự án căn hộ đang hút khách và có tiềm năng phát triển tốt, đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng trên trục đường Nguyễn Xí. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu dụng và giúp bạn chọn được nhà ở thích hợp nhất cho mình và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét