Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Golden Bay Cam Ranh Khanh Hoa Biệt Thự Cao Cấp Ven Biển

Dự án Golden Bay Cam Ranh là một trong những dự án thu hút rất nhiều sự chú ý từ không chỉ giới đầu tư mà còn cả những khách hàng có nhu cầu mua nhà biệt thự. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa cùng những tiện ích nội khu vượt trội, Goldden Bay Cam Ranh xứng đáng là dự án biệt thự cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay.


Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường bất động sản đó là Hưng Thịnh Land, dự án Golden Bay Cam Ranh tọa lạc tại khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh. Đây là khu du lịch có quy mô lên đến gần 2.200ha với phía Bắc giáp núi Hòn Trọc, phía Nam giáp sân bay quốc tế Cam Ranh, phía Tây có đầm Thủy Triều, phía Đông là bờ biển dài 15 km. Bên cạnh đó, để mang đến cho khách hàng cùng giới đầu tư một góc nhìn rõ rệt nhất về dự án đang rất “hot” này, sẽ nói chi tiết hơn ở phần sau.

Những ưu điểm vượt trội tại dựa án Goldden Bay Cam Ranh


Goldden Bay Cam Ranh là dự án biệt thự cao cấp ven biển hiếm có nhất hiện nay. Với vị trí của mình, nó hội tụ đủ ba loại hình giao thông đó là đường thủy, đường sông và đường hàng không. Đặc biệt, về đường hàng không, dự án này liền kề với sân bay quốc tế Cam Ranh, một trong bốn sân bay lớn nhất cả nước.

Hòa mình trong tổng thế các khu resort và nghỉ dưỡng tại khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, dự án biệt thự cao cấp Golden Bay Cam Ranh có quy mô gần 79ha, trong đó điểm nhấn ấn tượng nhất với khách hàng chính là cổng chào và khu quảng trường rộng đến 2.1ha, cùng với đó là hai hồ điều tiết rộng 7.3ha giúp không khí thoáng mát và dễ chịu.



Ngoài ra, để mang đến sự thoải mái cùng những tiện nghi tại chỗ cho cư dân nơi đây, chủ đầu tư Hưng Thịnh Land đã mang đến cho Golden Bay Cam Ranh rất nhiều những tiện ích nội khu vượt trội như trung tâm thể dục thể thao, sân tennis, spa, gym…..v.v…
Với mức giá bán không những rất tốt so với các biệt thự ven biển khác, dự án Golden Bay Cam Ranh còn mang đến cho khách hàng sự đa dạng về diện tích biệt thự. Tại đây dự án có 3 loại diện tích đó là:



1.   Biệt thự liền kề diện tích 7x18 và 9x18(căn góc).
2.   Biệt thự song lập diện tích 12×18 và 14×18(căn góc).
3.   Biệt thự kết hợp với kinh doanh thương mại diện tích 14×25 và 18×25(căn góc).
Điều này sẽ giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn.
Dự án Goldern Bay Cam Ranh – nơi “an cư lạc nghiệp” của bạn và người thân

Đến với nhu cầu mua nhà biệt thự tại Golden Bay Cam Ranh của bạn sẽ được chúng tôi đáp ứng một cách đầy đủ. Tất cả những thông tin về dự án cũng như giá bán, ngày mở bán sẽ được chúng tôi gửi đến bạn một cách sớm nhất.
Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được vị trí đẹp nhất nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét