Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Hưng Thịnh Triển Khai Dự Án Mới Mặt Tiền Đường Âu Cơ

Bạn đã và đang mua căn hộ Âu Cơ Tower thật sự bạn quang tâm đến căn hộ này hiện tại căn hộ âu cơ của chúng tôi chỉ còn căn diện tích lớn 3 PN với giá 1,7 tỷ - 1,9 tỷ vậy số tiền này bạn thật sự thấy vừa túi tiền, nếu bạn cảm thấy nguồn tài chính gia đình mình không có khả năng thì tôi khuyên bạn hãy mua căn hộ có mức giá thấp hơn. Hiện tại Hưng Thịnh đã triển khai mở bán căn hộ mặt tiền đường âu cơ Melody Residences với mức giá hợp lý chỉ 1,3 tỷ/căn


Quy mô tổng thể là cao 16 tầng, chia làm 2 Bloock, mỗi Bloock có khoản 300 căn  với diện tích chủ đạo là 67m2 và một số diện tích khác như 66 - 71 - 89 - 92 m2 được phân chia tư 2 PN đến 3 PN.
Căn hộ Melody Residences có mật độ xây dựng chiếm 36% với mật độ này được đánh giá căn hộ này có mảng xanh lớn nhất so với các dự án khác của Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. với đầy đủ các tiện ích như công viên nội bộ, hồ bơi, và hệ thống shophouse thương mại phía dưới.....


Vậy theo bạn có nên mua dự án này không ? 
Theo Chuyên viên tư vấn bất động sản như chúng tôi thì các bạn cứ đặt mua dự án này có hai thứ mang lại thắng lợi có thể nhìn nhận trước dó là:
Vị Trí căn hộ nằm ngay trung tâm hành chính của hai quận ( Tân Bình _ Tân Phú)
Đây là căn hộ mặt tiền đường Âu Cơ về tương lai tuyến đường này mở rộng thành 4 làn đường rộng 30 m2 thì giá nhà đất khu này chắt hẳn sẻ tăng lên gấp 2 lần.
Mọi chi tiết  Website chủ đầu tư căn hộ Melody Residence :




0 nhận xét:

Đăng nhận xét