Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Mặt Bằng Chi Tiết Căn Hộ Vũng Tàu Melody

Bạn đang muốn tìm kiếm một khu nghĩ dưỡng cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại, hoặc một mặt bằng đẹp để kinh doanh. Căn hộ Vũng Tàu Medoly chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh tại một một thành phố nhộn nhịp nhưng mang hơi thở của thiên nhiên và đặc biệt đầy đủ mọi tiện ích.



Căn hộ Vũng Tàu Medoly có địa thế khá đẹp tại Trung Tâm Thành Phố Vũng Tàu. Bạn chỉ mất từ 5 đến 10 phút đi bộ là đến Bãi .

Nhắc đên bãi sau là nhắc đến khu du lịch mơ ước. Bãi sau nằm ở phía Đông Nam thành phố Vũng Tàu, dài khoảng 8 km có tên khác là bãi “Thùy Vân”. Đây là bãi biển dài và thơ mộng, với nét đẹp dịu dàng  của một vùng biển quanh năm đầy nắng ấm. Bãi sau với bãi cát vàng và biển xanh êm ả, thơ mộng, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tắm biển, tham quan và nghỉ dưỡng.



Căn hộ Vũng Tàu Medoly khá gần các khu di tích lịch sử của Vũng Tàu như: Tượng chúa giang tay (Tượng chúa Kitô), ngọn Hải Đăng, núi lớn, núi nhỏ, Lăng cá ông, Cảng Cầu Đá, căn cứ Minh Đạm, Khu di tích Bạch Dinh,…


Căn hộ Vũng Tàu Medoly  nằm tại góc đường Hoàng Hoa Thám và Võ Thị Sáu, đây là một vị trí khá thoáng đãng, mặt bằng đẹp để kinh doanh.

Căn hộ Vũng Tàu Medoly nằm gần Công viên Hồ Bàu Sen bao quanh bởi khoảng 20 ha là mặt nước, vì thế mà nơi đây luôn có khí hậu khá mát mẻ. Ban ngày lẫn ban đêm, từ trên căn hộ bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh Trung tâm Thành phố Vũng Tàu.


Căn hộ Vũng Tàu Medoly được thiết kế theo quy trình khép kín, nên có đầy đủ hệ thống trung tâm thương mại, cà phê, nhà hàng,…Tất cả nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của bạn, góp phần mang đến những tiện ích chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

Điểm đặc biệt của Căn hộ Vũng Tàu Medoly là những căn hộ đều được thiết kế tinh tế, bài trí nội thất sang trọng và ấm cúng phù hợp với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài. Bên cạnh đó, các căn hộ của Căn hộ Vũng Tàu Medoly được thiết kế vừa có không gian riêng, vừa tạo được cảm giác ấm cúng, gân gũi.


Căn hộ Vũng Tàu Medoly bao gồm 2 block cao 25 tầng, mà trong đó có 1 tầng hầm dùng để bố trí chỗ để xe và các hệ thống kĩ thuật cho công trình; tầng 1 lên đến tầng 4 làm Trung Tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi,…Từ tầng 4 cho đến tầng 25 là căn hộ cao cấp, mỗi căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được bố trí nội thất sang trọng, kết hợp hài hòa màu sắc, tạo nên không gian sang trọng.




Căn hộ Vũng Tàu Medoly là khu nghỉ dưỡng cao cấp, nên khi thiết kế đều dành khá nhiều diện tích đất trồng cây xanh, sân chơi ngoài trời, nhằm mang đến cho bạn cảm giác hòa quyện với thiên nhiên.
Với những yếu tố trên, Căn hộ Vũng Tàu Medoly là khu nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất, xuất hiện đầu tiên tại thành phố biển Vũng Tàu . Ngay bây giờ bạn hãy cho mình một căn hộ ưng ý nhé.










Thông tin Căn hộ Vũng Tàu Medoly
Trung tâm thương mại – dịch vụ: từ tầng 01 đến tầng 04
Khối căn hộ:  Từ tầng 05 đến 14
05 thang máy tốc độ cao trong mỗi block, trong đó có 01 thang cứu thương
02 máy phát điện dự phòng 24/24
Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn nhà cao tầng
01 tầng hầm + 01 tầng trệt đậu xe
Diện tích căn hộ : từ 48m2 đến 106m2
Nội thất + trang thiết bị :
      + Cửa đi, cửa phòng ngủ, tủ âm tường: gỗ căm xe
     + Tủ bếp:  gỗ cao cấp
     + Sàn ; gạch ceramic 600 x 600
     + Thiết bị WC: Apolo hoặc tương đương
     + Điện : Clipsal

2 nhận xét: