Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Dự án căn hộ Sky Dream được đầu tư bởi nhà đầu tư uy tín Hưng Thịnh

Căn hộ SkyDream là một dự án lớn và có quy mô đầu tư cao của tập đoàn địa ốc uy tín Hưng Thịnh. Một trong những điểm mạnh mà dự án này có được đó chính là vị trí vàng giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.




Căn hộ cao cấp ngoại ô hoặc các vùng ven thành phố Hồ Chí Minh đã quá quen thuộc, tuy nhiên, với diện tích đất hẹp trong nội thành mà tìm được một dự án căn hộ chất lượng nhiều tiện ích sống lại rất khó. Thế nhưng, nếu bạn tìm hiểu các thông tin về vị trí của dự án căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh thì chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều điều thú vị về dự án này đấy.
Điểm mạnh cần quan tâm từ dự án Sky Dream

canhoskydream có vị trí đặc biệt: Nằm mặt tiền đường Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Sky Dream có tầm nhìn phát triển lớn, là nơi ở mơ ước của rất nhiều cư dân thành phố, tạo điều kiện tìm được nơi sống chất lượng, an toàn và đầy đủ tiện nghi cho mọi người. Khi ở tại dự án căn hộ cao cấp Sky Dream, bạn sẽ dễ dàng đến Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 3 phút, đi vào nội thành quận 1 chỉ với 10 phút và còn có thể đi đến các khu du lịch như Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Qưới vô cùng nhanh chóng.

Không chỉ vậy, nếu bạn đầu tư kinh doanh, dự án Sky Dream còn có tầm nhìn tương lai rộng là nơi rất thu hút khách hàng, do đó, bạn sẽ không sợ bị chôn vốn hoặc có mức thanh khoản thấp. Là một trong những dự án có tính chiếc lược kinh doanh cao với sự đầu tư, hỗ trợ của mình công ty tài chính lớn.
Dự án căn hộ Sky Dream được đầu tư bởi nhà đầu tư uy tín

Vốn nối tiếng với các dự án có tầm vóc trên thị trường bất động sản, việc Hưng Thịnh Corp đầu tư vào Sky Dream Hưng Thịnh không chỉ tăng thêm giá trị dự án mà còn giúp cho bạn có thể tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sử dụng, có thể khai thác, an cư lâu dài với nhiều điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ. Hưng Thịnh corp cũng là một cái tên lớn rất được các nhà đầu tư tài chính quan tâm, do đó, khi chọn mua căn hộ Sky Dream thì bạn sẽ được hỗ trợ thanh toán tốt, chiết khấu cao và đỡ đi nỗi lo tài chính.

Như vậy, bên cạnh vị trí tốt, chất lượng đầu tư hiện đại thì dự án Sky Dream còn có chủ đầu tư mạnh, đây thật sự là dự án mơ ước của các nhà đầu tư kinh doanh và là nơi ở lý tưởng cho nhiều hộ gia đình, khách hàng có mong muốn sở hữu nơi ở chất lượng, lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét