Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Sức hút căn hộ 9 View quận 9 chưa bao giờ giảm nhiệt


Sức hút của căn hộ 9 View quận 9 chưa bao giờ giảm nhiệt ngay từ ngày ra mắt. Hãy đến với căn hộ 9 View để nhận thấy sự khác biệt với những gì mà chung cư này mang lại cho bạn.

1. Là căn hộ có view đẹp

Nhu cầu cuộc sống hiện đại đòi hỏi phải có không gian, có tầm nhìn nên hầu hết được thiết kế theo lối không gian mở. Những tấm kính cường lực cỡ lớn thay thế những bức tường bê tông kiên cố mang lại không gian sống thoải mái và mở rộng đến vô cùng. Tận dụng ưu thế đó, các căn hộ 9 View mang lại tầm nhìn mới đẳng cấp, hiện đại cho các cư dân tương lai tại đây với nhiều view đẹp. Ngoài kia là dòng sông hiền hòa uốn lượn, một bầu trời đêm lấp lánh và ánh trăng vàng bạn có thể nhìn qua ô cửa sổ, những lúc mỏi mệt bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố với những ánh xanh, ánh đỏ của điện đèn,... Tất cả mang lại cho bạn cuộc sống thư thái, thoải mái và thư giãn vô cùng với vị trí đắc địa mà căn hộ 9 View có thể mang lại cho bạn.
Hình Ảnh Quy Mô Tổng thể:


2. Là căn hộ đạt tiêu chuẩn sao

Những tiện ích nội ngoại khu của căn hộ 9 View chắc chắn khiến bạn choáng ngợp và hài lòng. Được chăm chút tỉ mẩn từ nội thất sang trọng ngoại nhập đến thiết kế thông minh, độc đáo, mọi khách hàng đều tìm thấy được sự ấm cúng của nếp sống gia đình truyền thống phương Đông và sự hiện đại, sang trọng của gia đình thời đại mới.
Với tầng hầm để xe, tầng trên là trung tâm thương mại, kèm theo đó là hệ thống phòng luyện tập thể hình, spa, massage,....cho mọi thành viên trong gia đình được chăm sóc và thư giãn tuyệt đối ngay trong cao ốc.
Ngày nay, mọi công trình kiến trúc không chỉ được thiết kế khoa học mà còn hợp phong thủy. Hiểu những đòi hỏi của khách hàng, sự bố trí vị trí các căn phòng cũng như bài trí nội thất giúp gia chủ gặp may mắn, mở cửa đón tài lộc, đóng cửa đón an lành.
Hình Ảnh Vị Trí Căn hộ 9 View

3. Là căn hộ đảm bảo sự an toàn cho bạn

Vấn đề an ninh được đặt lên hàng đầu khi khách hàng lựa chọn chốn an cư. Các căn hộ tại 9 View quận 9 mang lại cho bạn an ninh tuyệt đối được bảo vệ cẩn mật 24/7. Trong những chuyến đi xa, du lịch hay về quế, bạn hoàn toàn an tâm vì đã có camera quan sát mọi vị trí của căn hộ, không sợ đạo chích viếng thăm.
Bạn còn cần gì hơn những tiện ích, đẳng cấp mà 9 View Hưng Thịnh mang lại cho bạn. Lựa chọn 9 View là một bước đi thông minh mà bất cứ người có tầm nhìn nào cũng muốn sở hữu hoặc để đầu cơ, hoặc để ở.
Hình Ảnh Mặt Bằng Căn Hộ 9 View

Hình Ảnh chi tiết căn hộ




1 nhận xét: