Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Căn hộ mặt tiền đường Âu Cơ thật sự có tốt hơn căn hộ Florita quận 7

Căn hộ Âu Tower là căn hộ mặt tiền đường có mật độ dân cư đông đúc, quy mô cao 20 tầng  bao gồm hai Bloock với thiết kế diện tích chủ đạo căn  2 PN và 3PN. với mức giá trung bình 20 triệu /m2.
Dự án này ở quận  Tân Phú thuộc khu vực phía tây của thành phố với mặt bằng dân trí trung bình, hệ thống giao thông chưa được thoáng, hệ thống thoát nước chưa lý tưởng....
 Sắp tới Hưng Thịnh Triển khai dự án mới cho khách hàng có nhu cầu ở cánh phía Nam thành phố đó là dự án căn hộ Florita Quận 7 với quy mô và vị trí hoàn hảo.

Quy mô căn hộ Florita :

Dự án căn hộ Florita cao 18 tầng  bao gồm 4 Bloch kết hợp tao sự hùng vỉ cho dự án, với mật độ xây dựng thấp số lượng căn hộ ít tạo sự thông thoáng cho căn hộ nhờ các nhà thiết kế tài ba,


Vi Trí Dự Án

Dự án căn hộ Florita tọa lạc liền kề khu đô thị cao cấp, Himlam, với mặt tiền đường rộng lớn, khu này mật độ dân số còn thưa mảng cây xanh còn nhiều, không khí trong lành, hệ thống đường rộng và lớn.
Quý khách hàng có nhu cầu sinh sông một khu căn hộ cao cấp, Dân trí cao, không khí trong lành thì hãy tham gia chuyến tham quan miển phí tại đây:

Hotline : 0903754595
Chi Tiết tại Website Chủ đầu tư : http://www.hungthinhland.co/2015/03/can-ho-florita-quan-7.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét