Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Bạn có nên mua nhà ở Golden Bay Nha Trang?

Một dự án bất động sản đem đến cho bạn sự an tâm an cư lạc nghiệp, một dự án tọa lạc tại khu vực đầy tiềm năng phát triển, một dự án hứa hẹn sinh lời trong tương lai không xa. Tất cả đã hội tụ trong dự án Golden Bay Nha Trang của tập đòan Hưng Thịnh tại thành phố du lịch xinh đẹp này.


Mua một căn nhà làm nơi an cư là một trong những quyết định lớn trong cuộc đời. Bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn, đó chắc chắn là số tiền bạn đã tiết kiệm trong một khoảng thời gian dài. Do vậy, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn vị trí, địa điểm, thậm chí để bất động sản đó có thể sinh lời trong tương lai.
Dự án Golden Bay Nha Trang sẽ là một trong những dự án lý tưởng sự cân nhắc của bạn.
1. Quy mô dự án
Tổng diện tích xây dựng 79 ha, quy hoạch thiết kế thành 8 tiểu khu với phong cách kiến trúc của 8 quốc gia phát triển trên thế giới.
Mục tiêu trước mắt của dự án Golden Bay Nha Trang là phục vụ nhu cầu ở thực sự của hơn 4000 chuyên gia trong và ngoài nước như Nga, Hàn Quốc, Mỹ… đang sinh sống và làm việc tại đây.
Toàn bộ dự án Golden Bay Nha Trang đảm bảo nơi ở tiện nghi, an toàn cho hơn 10.000 cư dân
2. Vị trí địa lý
Được đầu tư xây dựng tại khu vực Bắc Bán Đảo Cam Ranh đắc địa của thành phố Nha Trang, dự án đang thu hút sự quan tâm không chỉ cư dân trong nước mà cả quốc tế.
Nằm trên con đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành nối liền thành phố Nha Trang và sân bay quốc tế Nha Trang, con đường đã đưa hơn 2 triệu lượt khách du lịch hằng năm đến với thành phố xinh đẹp này.




Từ dự án này,  bạn chỉ cần 20 phút để vào thành phố Nha Trang, 8 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh và vài bước chân để ra bờ biển Bãi Dài.
Bên cạnh đó, dự án Golden Bay Nha Trang tọa lạc trong khu resort đẳng cấp từ hàng loạt tên tuổi đình đám trên thế giới như :
Movenpick Cam Ranh Resort 5 sao
Khu biệt thự Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
Khách sạn Park Hyatt 5 sao
Sân Golf Cù Hin
Đủ cho thấy tiềm năng to lớn của khu vực Bắc Bán Đảo Cam Ranh này.




3. Tiềm năng phát triển
Chính phủ đã chỉ thị quy hoạch phát triển khu Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm kinh tế, thương mại, du lịch trọng yếu của tỉnh Khánh Hòa.
Khu vực được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ hoàn thiện từ đường bộ (đại lộ Nguyễn Tất Thành), đường không (sân bay quốc tế Cam Ranh) đến đường thủy (cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam).

Có nên lựa chọn mua nhà ở Golden Bay Nha Trang? Chắc rằng giờ thì bạn đã có câu trả lời cho mình rồi.


Hưng Thịnh Giới thiệu siêu dự án nghỉ dưỡng tại Biệt Thự Cam Ranh Mystery giá chỉ với 9ty/Căn hình thức chìa khóa trao tay - Cam kết sinh lời 8%/Năm. Vẻ đẹp huyền bí của dự án sánh tầm đẳng cấp với gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét