Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Chi phí để mua một căn hộ chung cư Moonlight Boulevard ở Bình Tân là bao nhiêu?

Căn hộ Moonlight Boulevard tại Bình Tân được xem như là một dòng căn hộ giá rẻ thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Cho nên, câu hỏi đang nhiều người đặt ra là chi phí để sỡ hữu một căn hộ tại đây là bao nhiêu?


Bên cạnh các yếu tố về vị trí, phòng ốc thì vấn đế về chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người khi muốn sở hữu một căn hộ. Nhất là các căn hộ có giá rẻ cùng nhiều thuận lợi về địa thế, phòng ốc như căn hộ Moonlight Boulevard nằm ở quận Bình Tân.

Khu căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân nằm trên con đường Kinh Dương Vương một trong những trục đường huyết mạch nối với đại lộ Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1A, Hồng Bàng,...Thêm nữa, tại tuyến đường này rất gần các hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học phục vụ đầy đủ các nhu cần dân sinh trong khu vực.



Bên trong khu căn hộ Moonlight Boulevard quận Bình Tân còn được thiết kế đa dạng với nhiều loại phòng khác nhau có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ban công hướng ra quang cảnh bên ngoài đều có ở tất cả các phòng giúp lấy thêm ánh sáng và không khí vào trong căn hộ.

Cửa chính được thiết kế với ba loại khóa từ, khóa vân tay, khóa mã số đảm bảo về an ninh. Bên dưới căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân còn có thêm các trung tâm thể dục, thẫm mỹ, mua sắm, cùng hồ bơi ngoài trời đáp ứng các nhu cầu thư giãn cho bạn.



Với rất nhiều tiện ích, cùng ưu thế trên nhưng giá bán cho các căn hộ của Moonlight Boulevard tại Bình Tân lại không quá cao. Theo như chủ đầu tư là Hưng Thịnh Corp giá để sỡ hữu một căn hộ chỉ khoảng từ 1.2 tỷ đồng, đối với căn hộ 2 phòng ngủ giá khoảng 1.5 tỷ đồng. Không những vậy bạn còn được ngân hàng TP Bank hỗ trợ cho vay đến 70% trong vòng 15 năm, trong hai năm đầu cho vay lãi suất là 0%.



Phương thức thanh toán cho căn hộ Moonlight Boulevard của quận Bình Tân cũng nhẹ nhàng hơn nhiều dự án khác. Bạn sẽ thanh toán tiền theo từng đợt, nếu trả hết tiền trong vòng 28 tháng thì lãi suất là 0%. Đặt mua căn hộ sớm bạn nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình khuyến mãi của chủ đầu tư và có được vị trí đẹp tại căn hộ
Mặt Bằng Thiết Kế:




Có thể thấy việc sở hữu một căn hộ Moonlight Boulevard không quá khó khăn với kinh tế nhiều hộ gia đình. Hơn nữa với các ưu đãi cùng phương thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng, việc có được một căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân chắc chắn là điều thuận lợi với nhiều người.

Căn Hộ Âu Cơ Towor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét