Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Cần biết gì về thông tin dự án Golden Bay Nha Trang


Căn hộ Âu Cơ Tower giới thiệu Một dự án quy mô quốc tế định hướng cho một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất tại khu Bắc Bán Đảo Cam Ranh, góp phần vào quy hoạch phát triển vượt bậc tại khu vực này, đem đến lợi ích to lớn cho cư dân nơi đây đó chính là dự án Golden Bay Nha Trang

Biển Cam Ranh là một trong 10 vùng biển đẹp nhất Hành Tinh



Quy mô tổng thể toàn bộ dự án


Tổng Thể Dự án Golden Bay Cam Ranh


Được quy hoạch xây dựng trên tổng diện tích 79 ha, chia làm 8 tiểu khu với 8 phong cách kiến trúc tuyệt đẹp của các quốc gia trên thế giới : Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.

Dự án Golden Bay Nha Trang đảm bảo đủ chỗ ở cho hơn 10.000 cư dân, trước mắt là phục vụ nhu cầu ở thực tế của 4.000 chuyên gia trong và ngoài nước đang sống và làm việc tại đây.

Vị trí đắc địa ven biển tuyệt đẹp

Biển Bãi Dài là một vung biển đẹp có giá trị về du lịch và nghỉ dưỡng

Một khung cảnh chụp từ trên cao của Biển Bãi Dài Nha Trang

Biển Bãi Dài vẫn còn sở hữu những hòn đảo đẹp nhất

Cảnh Nhìn từ Golden Bay về đầm thuỷ triều


Dự án Golden Bay Nha Trang tọa lạc ngay tại bờ biển Bãi Dài _ một trong những bờ biển đẹp nhất miền Trung Việt Nam_ sẽ đem đến không gian thoáng đãng, môi trường trong xanh cho mọi thành viên gia đình.


Nằm ngay trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành dẫn từ sân bay quốc tế Cam Ranh vào thành phố Nha Trang, mỗi năm thu hút hơn 2 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế.


Cảnh Nhìn từ Golden Bay về đầm thuỷ triều
Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này khi mà từ đây chỉ mất 20 phút đi xe đến sân bay quốc tế, 8 phút để vào thành phố Nha Trang và chỉ vài bước chân để thư giãn tại bờ biển Bãi Dài.

Tiện ích đẳng cấp, nâng tầm cuộc sống


Dự án Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh nằm trong khu phức hợp resort đẳng cấp với những tên tuổi lớn trên thế giới như:


Resort 5 sao Movenpick Cam Ranh


Khu biệt thự Vinpearl Bãi Dài


Khách sạn 5 sao Park Hyatt

Sân Golf Cù Hin quy mô 238ha

Khu Đô Thị Golden Bay Hoàn Chỉnh Từ Tổng Thể Đến Các Chi Tiết nhỏ

Đến với Cam Ranh quý khách có thể chiêm ngưỡng những thiết kế của một nước pháp Lãng Mạn như chính bạn đang ở quốc gia này.

Một thiên đường sẽ được tạo nên bởi chính các bàn tay của những con người Hưng Thịnh

Thiết kế phương đông đẹp mắt với lối thiết kế nhẹ nhàng mộc mạc.



Bên cạnh đó, dự án Golden Bay Nha Trang được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ tiện ích cuộc sống như trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học đạt chất lượng quốc tế.

Vừa an cư, vừa nghỉ dưỡng, vừa có thể đầu tư sinh lợi


Với sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng từ tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh, dự án Golden Bay Nha Trang chắc chắn không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp cho bạn và gia đình, mà còn là môi trường nghỉ dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, với chủ trường quy hoạch khu Bắc Bán Đảo Cam Ranh của chính phủ, nơi đây sẽ trở thành trung tâm kinh tế, du lịch, thương mại sầm uất. Giá bất động sản sẽ không ngừng tăng theo, rất tiềm năng cho nhu cầu đầu tư sinh lợi

Nằm cách sân bay Quốc tế Cam Ranh không xa, Hưng Thịnh Corp đang triển khai một dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp chuẩn 4 sao. Quý vị có thể xem thông tin của dự án biệt thự
Cam Ranh Mystery Villas trong các bài tiếp theo, Hoặc có thể liên hệ trực tiếp để được cung cấp thông tin chính xác nhất : 0903754595.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét