Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Golden Bay Hưng Thịnh Làm Chủ Đầu Tư

Golden Bay là một trong những dự án về bất động sản lớn của nước ta, dự án thuộc nhà đầu tư Hưng Thịnh Corp đảm nhận.

Về tổng quan dự án Golden Bay được khai thác tại tỉnh Khánh Hòa. Tuy nhiên, vùng đất được lựa chọn cho dự án này nằm ở phía bắc bán đảo Cam Ranh. Đây được xem là dự án lớn, có vốn đầu tư không hề nhỏ. Tại đây sẽ xây dựng nên khu đô thị kiểu mẫu cao cấp và cũng là nơi đầu tiên, duy nhất ở nước ta thực hiện mô hình này.



Về vị trí, khu vực tạo lập nên dự án Golden Bay có diện tích khai thác rộng với diện tích hơn 79 ha, nằm trên trục con đường Nguyễn Tất Thành, gần với tuyến đường quốc lộ trọng yếu 1A. Hệ thống giao thông quanh dự án là rất thuận tiện và thông thoáng. Nếu di chuyển từ khu dự án đến thành phố Nha Trang bạn chỉ mất khoảng nửa tiếng đồng hồ chạy xe, từ đây tới sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ chừng 10 phút và chỉ khoảng 30 phút để tới được trung tâm của thành phố Cam Ranh.



Về tiện ích, Golden Bay được quy hoạch với mô hình có rất nhiều tiện ích với người dùng sau khi hoàn thành như: hệ thống đường xá được làm mới, nâng cấp, mở rộng giúp thuận tiện cho lưu thông. Nguồn điện mạnh và chất lượng phục vụ đủ cho toàn khu vực của dự án. Các công trình dân sinh như trường học được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn phục vụ cho con em của các hộ gia đình sinh sống tại đây. Xây nên các bệnh viện lớn đầy đủ tiện nghi, máy móc, trang thiết tiên tiến. Và không thể thiếu đó là những trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí cao cấp, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đạt chất lượng quốc tế.






Về mặt bằng của dự án, Golden Bay xây nên 8 tiểu khu với mỗi một tiểu khu lại mang một nét đặc trưng riêng, có thiết kế riêng. Bên cạnh 8 tiểu khu còn có một trong hai công trình lớn nổi bật tại đây là quảng trường Hạnh Phúc với diện tích rộng hơn 2 Ha và hồ Danh Vọng lớn hơn 7 Ha. Cũng tại đây, nhà đầu tư xây dựng nên nhiều căn biệt thự song song với nhau, những căn hộ liền kề các trung tâm dịch vụ, nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án phân bổ với các công trình theo tỉ lệ mật độ là 47%.



Nhà mẫu, những ngôi nhà mẫu thuộc khu dự án Golden Bay được xây dựng theo các kiểu kiến trúc khác nhau, dựa trên những nền tảng kiến trúc công trình tiêu biểu của nhiều quốc gia ở cả Châu Á lẫn Châu Âu. Đó là những căn hộ có thiết kế trang trọng, cổ kính, đồ sộ hay những căn nhà thiên về sự rộng rãi, thoáng mát dễ đón nắng, gió tự nhiên từ bên ngoài.








Hình thức thanh toán: cách thức thanh toán dành cho người mua cũng khá linh hoạt tạo sự thoải mái, an tâm cho cả hai bên. Khi đã đồng ý mua căn hộ thuộc dự án Golden Bay thì bạn cần phải đặt cọc 30.000.000 đồng  tiền đất nền. Quá trình thanh toán được chia thành 10 kỳ. Kỳ đầu sau thời gian từ 3 đến 5 ngày kể từ ngày đóng cọc bạn phải bổ sung cho đủ 20% giá trị của căn hộ (bao gồm tiền cọc và tiền bổ sung). Sau đó, từ kỳ thứ 2 đến kỳ thứ 8 mỗi kỳ bạn thanh toán thêm 10% giá trị nền  sau hai tháng kể từ kỳ thanh toán trước đó. Đến kỳ thứ 10 bạn thanh toán 2% giá trị của nền trước khi hồ sơ được hoàn tất.

Golden Bay dự án đầy tiềm năng
Là một trong những dự án đặc sắc, chất lượng nếu bạn có ý định sinh sống, mua nhà tại đây thì hãy nghiên cứu và chọn cho mình một căn hộ phù hợp.

1 nhận xét: