Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Bán Căn Hộ Florita Quận 7

Những ai tâm huyết với các căn hộ sang trọng và lịch lãm thì không thể không biết đến  căn hộ Florita quận 7 cùng những tiện ích tuyệt vời. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được kết hợp giữa không gian sống tiện nghi, hiện đại của thành thị và được hòa mình với thiên nhiên xanh dịu nhẹ mang lại cho bạn cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

1.    Tổng quan về căn hộ florita quận 7
Căn hộ florita được nằm trên đường D1, Him Lam, phường Tân Hưng thuộc Quận 7- TP.HCM do tập đoàn Hưng Thịnh đứng ra đầu tư làm chủ.
Florita quận 7 có diện tích hơn 10. 451.5 m2 được chia làm 45 căn hộ nhỏ với thiết kế và bài trí bắt mắt nhưng không kém phần thoáng đãng, dịu nhẹ.


2.    Vị trí, tiện ích của căn hộ florita quận 7

Với vị trí nằm trên tuyến đường chính của quận 7 có giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng tuyệt vời. Chỉ mất vài phút bạn có thể đến và sử dụng các tiện ích gần đó.
Nằm trọn trong trung tâm với việc cách Phú Mỹ Hưng chưa đến 3 phút chạy xe và 5 phút cho việc tham quan chợ Bến Thành là một điểm cộng hoàn hảo cho Florita quận 7.
Ngoài ra, căn hộ florita  còn được bao bọc bởi các đô thị lớn như: Him Lam, Phú Mỹ Hưng và Docklands…Gần các siêu thị và trung tâm thương mại lớn như Big C, Lotte, Coopmart…Một điều tuyệt vời nữa là nơi đây khá gần các trường đại học lớn như Đại học Tài chính Marketing, Đại học RMIT hay Đại học Cảnh sát nhân dân.



Bên cạnh đó, các tiện ích cực kì cao cấp như việc có bảo vệ 24/24, gần các tuyến cây xanh thích hợp cho việc tản bộ, picnic cùng gia đình  hay các hệ thống spa, hồ bơi, café, các trung tâm thương mại, khu mua sắm giải trí tuyệt vời…cũng là những điều kiện sống tuyệt vời mà nhà đầu tư muốn mang đến cho khách hàng.
Đặc biệt hơn nữa, căn hộ florita quận 7 nằm trọn bên 3 con sống lớn là Ông Đôi, Sông Lớn và sông Rạch Bàng luôn tạo cho bạn không khí sống trong lành và mát mẻ.

3.    Thiết kế tuyệt vời của căn hộ florita quận 7

Có tổng diện tích lên đến 10.451.5 m2 với mật độ xây dựng chiếm 33%, hệ số sử dụng đất lên đến gấp 6 lần với tổng cộng hơn 313 căn hộ chiếm 18 tầng và diện tích mỗi căn hộ từ 94,92 m2 – 514 m2.
Được thiết kế tạo nên sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, mỗi căn hộ có 2 đến 3 phòng ngủ, từ phía phòng ngủ có thể nhìn ra các con sông và các tuyến đường cây xanh giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.
Florita đều được kết cấu với dạng không gian vuông kiểu Singapore rất hiện đại và tinh tế.











4. Cơ hội cho những nhà đầu tư vào florita

Căn hộ florita
mang lại cho nhà đầu tư nhiều chế độ đãi ngộ cũng như cơ hội sinh lời nhanh. Tuy nhiên khả năng sinh lời còn phụ thuộc vào việc vận dụng khả năng kinh doanh của các nhà đầu tư cũng như việc tận dụng tốt lợi thế của căn hộ này.
Với căn hộ florita quận 7, đây là sẽ những trải nghiệm mới, lí thú và mang lại cho bạn cuộc sống hạnh phúc, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống bạn được trọn vẹn hơn.

1 nhận xét: