Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Dự án Sonata Residences khu Tên Lửa Hưng Thịnh

Căn hộ Sonata Residences  như giai điệu nhẹ nhàng du dương bên khu vườn xanh ngát đầy hoa giữa lòng Thành Phố ngột ngạt, một nơi an cư tách biệt, yên tĩnh cho gia đình bạn Sonata Residences Hưng Thịnh không chỉ đem đến sự tiện nghi và hiện đại mà còn là nơi lý tưởng để bạn làm mới mình mỗi ngày và sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.


Dự ánSonata Residences khu Tên Lửa Hưng Thịnh là dự án có vị trí nằm trung tâm Quận Bình Tân, khu vực sầm uất với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh nhất. Với diện tích khu đất 02 ha. Diện tích cây xanh, giao thông, công viên 1ha. Mật độ xây dựng 40 %. Số Block 02. Số tầng 19 tầng. Số căn hộ 700 căn hộ. Diện tích căn hộ 66 m2 đến 97 m2 (2-3 phòng ngủ). Căn trệt thương mại, nhà trẻ, siêu thị, spa, gym.

Một khu căn hộ hiện đại, nơi an cư lý tưởng vừa tầm tài chính đó là điều mơ ước của hầu như tất cả của khách hàng. Thấu hiểu vấn đề này chủ đầu tư Hưng Thịnh đã tính toán và nghiên cứu rất kỹ trước khi tung ra sản phẩm căn hộ này ra thị trường. Sonataresidences Hưng Thịnh là sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí trên. Dự án là nơi để bạn luôn nhớ đến và muốn trở cùng sum họp gia đình về sau mỗi ngày làm việc bận rộn thì không thể thiếu những tiện ích giúp bạn thư giãn và giải stress, vui chơi. Sanata Residences Hung Thinh mang đến cho bạn và mọi người tràn ngập hạnh phúc, tiếng cười và cuộc sống thăng hoa.



Xung quanh dự án Sonata Residences Hưng Thịnh với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, hàng loạt cao ốc văn phòng, thương mại, khu văn hóa giải trí, khu hội trợ triển lãm Quốc Tế, khách sạn Quốc tế, các tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt chất lượng cao, và nhiều các tiện khác như : Bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, trường tiểu học, trường đại học….



Được đầu tư bởi 1 tập đoàn phát triển hàng đầu trong lĩnh vực BĐS là Hưng Thịnh Cop với nhiều dự án thành công như:  Sài gòn Mia, Lavita Garden, Căn hộ 9 view,.. làm tăng độ uy tín cho khách hàng và độ tinh cậy cũng như sự thành công với dự án căn hộ cao cấp Sonata Residences.

Có thể nói căn hộ căn hộSonata residences đường tên lửa là một địa chỉ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, khách hàng nhắm đến. Chọn Sonata Residences Hung Thinh khách hàng không chỉ chọn được một chỗ ở mà còn là sự lựa chọn về chất lượng và giá trị gia tăng của cuộc sống.
Căn hộ Âu Cơ Tower

0 nhận xét:

Đăng nhận xét