Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Bán Căn hộ Lavita Garden Ngã Tư Bình Thái Thủ Đức

Cha ông ta có câu: “An cư, lạc nghiệp”. Vì vậy, vấn đề tiên quyết của mỗi người là có một căn nhà, từ đó có một mái ấm, đó là hạnh phúc viên mãn, cũng từ đó mà thành công trong sự nghiệp. Hiểu những nỗi niềm của mọi người dân Việt, đặc biệt là khao khát có một căn hộ cao cấp ở phía Đông thành phố vốn còn khan hiếm, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã cho ra đời dự án căn hộ Lavita Garden quận Thủ Đức khiến nhiều người hài lòng.


1. Căn hộ Lavita Garden nằm ở đâu?

Nhạy cảm trước nhu cầu của thị trường về một dự án đẳng cấp ở phía Đông thành phố, chủ đầu tư Hưng Thịnh sớm phát hiện đây là mảnh đất giàu tiềm năng, vì vậy mà Lavita Garden quận Thủ Đức ra đời như là một đột phá trong việc muốn thay đổi cuộc sống cho những người có tích lũy tài chính vừa phải và khao khát sở hữu một cuộc sống hiện đại, sang trọng và viên mãn.

Lavita Garden Hưng Thịnh nằm ngay mặt tiền đường Ngã Tư Bình Thái, giao thông thuận tiện và liền kề. Chưa kể với mật độ xây dựng chỉ vẻn vẹn 35,3%, Lavita Garden cũng khiến nhiều dự án cao cấp của thành phố phải dè chừng khi cạnh tranh trên thị trường bất động sản.

2. Tại sao nên mua căn hộ Lavita Garden quận Thủ Đức?

Nếu bạn là gia đình trẻ muốn mua nhà? Nếu gia đình bạn có con nhỏ và bố mẹ già muốn tìm một không gian xanh cho mọi người nghỉ dưỡng? dự án Lavita Garden quận Thủ Đức là lựa chọn sáng suốt cho bạn. Các thiên thần nhà bạn sẽ được vui chơi với hồ nước trong xanh ngay trong dự án, sẽ được nô đùa trong những khu vui chơi cho trẻ em, bố mẹ già của bạn có thể đi dạo dưới những tán cây rộng hay chính bạn sẽ được rèn luyện sức khỏe hay nghỉ ngơi, thư giãn với hệ thống gym, spa, massage hiện đại và đẳng cấp.



Toàn bộ nội thất của căn hộ ngã tư Bình Thái đều được nhập ngoại, “gu” thẩm mĩ tinh tế kết hợp với sự chuyên nghiệp trong thiết kế của các kiến trúc sư mang lại cho bạn một không gian sống lí tưởng. Căn phòng được bố trí, thiết kế hợp lí với các loại căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu gia đình và túi tiền của mình. Ngay tại căn hộ được trang bị hệ thống nước nóng lạnh, internet,... để bạn có thể ôm cả thế giới vào lòng mà không cần đi đâu xa.

3. Căn hộ Lavita Garden quận Thủ Đức có đắt không?

Không còn nỗi băn khoăn về nhà ở là bạn đã xóa được nhiều trăn trở của cuộc đời. Đừng chờ đến khi bạn dư dả mới nghĩ đến chuyện tìm một nơi đi về hiện đại, đẳng cấp. Tất cả nằm trong tầm tay bạn khi bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tất cả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét